Tin tức Kinh tế - Tài Chính - Chứng Khoán - Bất Động Sản

E. Marketing bất động sản - Qui trình và kỹ năng môi giới bất động sản

ThuPMICTE_October+0700ROctPMICT_1C5

  1. Marketting Bất động sản.
  • Chiến lược sản phẩm và dịch vụ
  • Đa dạng hoá hàng hoá
  • Khác biệt hoá
  • Đổi mới thiết kế
  • Xây dựng thương hiệu
  • Dịch vụ sau bán hàng
  • Doanh số.
    • Chiến lược giá cả Bất động sản.
  • Giá cả là số tiền khách hàng phải trả cho khi mua hoặc sử dụng dịch vụ bất động sản, nội dung như sau:
  • Lựa chọn chính sách giá và định giá.
  • Nghiên cứu chi phí sản xuất kinh doanh để định giá.
  • Nghiên cứu giá cả sản phẩm, dịch vụ Bất động sản cùng loại trên thị trưòng.
  • Nghiên cứu cung cầu, sức mua, thị hiếu của khách hàng để có những quyết định về giá cả.
  • Chính sách bù lỗ hợp lý
  • Điều chỉnh giá theo sự biến động của thị trường.
    • Chiến lược phân phối
  • Là quá trình đưa hàng hoá từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ bằng hai dạng: phân phối trực tiếp và qua các kênh phân phối:
  • Thiết kế và lựa chọn kênh phân phối.
  • Thiết kế mạng lưới phân phối.
  • Xác định lượng dự trữ Bất động sản.
  • Tổ chức hoạt động bán hàng.
  • Các dịch vụ sau bán hàng: pháp lý, bảo dưỡng, bảo hành…
  • Trả lương cho nhân viên bán hàng.
  • Trưng bày giới thiệu hàng hoá.
    • Yểm trợ bán hàng.
  • Là tập hợp những hoạt động mang tính thị trường nhằm gây ấn tượng đối với người mua.
  • Được thực hiện thông qua các hình thức: quảng cáo, chào hàng, triển lãm, tuyên truyền, cổ động, quan hệ quần chúng, khuyến mãi…
  1. Các nhân tố ảnh hưởng đến Marketing Bất động sản.
  • Uy tín và thương hiệu
  • Tình huống thị trường.
  • Vòng đời sản phẩm
  • Tính chất Bất động sản và dịch vụ.

 

 

 

Thông tin Cho Thuê Văn Phòng tại TP HCM vui lòng liên hệ Tại Đây

Để được tư vấn về đầu tư vui lòng liên hệ: 0938 877 698